Pages

Friday, November 20, 2009

HP - Windows 7 Upgrade Option from HP#3

(บทความต่อเนื่อง) (<-- ไปบทความก่อนหน้า)
7. ระบบแจ้งผลการชำระเงินและข้อมูลการส่งของ ( Order Shipment Confirmation )
หลังจากที่ทาง Singapore ได้ตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้วว่าสามารถตัดบัตรเครดิตได้จะส่งอีเมล์แจ้งผลการตัดบัตรเข้ามาทางอีเมล์อีกครั้งครับ




และจะตามมาด้วยข้อมูลการจัดส่งพัสดุตามที่เราได้กรอกไว้ และข้อมูลการ Tracking พัสดุ ( Track Package)ของบริการ DHL

( DHL : Tracking package ที่นี่ )



เราสามารถติดตามสถานะการส่งได้ว่าตอนนี้ Windows 7 Upgrade Kit ของเราถึงไหนแล้ว ซึ่งทาง HP ได้ใช้บริการของ DHL เป็นบริการที่ผมประทับใจมาก เพราะมันจัดส่งได้รวดเร็วกว่าที่ผมคิด ตรงเนี้ยแหละครับที่ผมคิดว่าคุ้มค่ากับการเสียเงิน 19.99$ เพราะค่าจัดส่งจาก Singapore บนซองคิด 5$ บรรจุมาในซองและพัสดุอย่างดี กับ Package Kit ที่ผมรอคอยเพื่อการ Upgrade ครับ
( DHL : Tracking package ที่นี่ )


( DHL : Tracking package ที่นี่ )

( DHL : Tracking package ที่นี่ )

ตัวอย่างข้อมูลการ Tracking ของผม ซึ่งครั้งแรกที่ผม Tracking นั้น Kit ของผมอยู่ที่ Singapore เช้าวันถัดมาเช็คอีกทีอยู่ที่เมืองไทยแล้ว

สรุปว่าหลังจากระบบแจ้งว่าการชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะใช้เวลาประมาณ 4-5 วันในการจัดส่งครับ

คลิ๊ก->> HP Windows 7 Upgrade Kit
คล๊ก->> บทความต่อไปจะเป็นการ Upgrade Windows 7 บนเครื่อง HP ที่ติดตั้ง Windows Vista แบบลิขสิทธิ์มาครับ

No comments:

Post a Comment

 
http://touch2digital.blogspot.com - Digital Media : The Touching of Cennected